Resident Evil Village: Fíflið Ethan Winters er mættur aftur Samúel Karl Ólason skrifar 14. maí 2021 10:07 Þetta er ekki Ethan. Þetta er lafði Dimitrescu, sem hefur notið mikilla vinsælda meðal netverja. Capcom Ethan Winters, söguhetja Resident Evil 7, er mættur aftur. Líf hans tekur skyndilega miklum breytingum og hann þarf að berjast fyrir lífi sínu og annarra. Að þessu sinni þarf Ethan að etja kappi við stórt samansafn mismunandi skrímsla, lifa af við erfiðar og oft hræðilegar aðstæður og mögulega bjarga heiminum, aftur. Í Resident Evil Village, eða Illur ábúandi: Þorp, er hann Ethan er enn fífl og veður úr einni hættunni í aðra sífellt meira áttaviltur og undrandi á því hvað sé að gerast. Það er þó að þetta sé í annað sinn sem hann gengur í gegnum sambærilega atburðarás. Ég hef spilað nokkra Resident Evil leiki undanfarin ár og hatað hvern einasta, ekki af því þeir eru lélegir heldur þvert á móti út af því að þeir eru oftar en ekki góðir. Ég er þó enginn sérstakur aðdáandi hryllingsleikja, því þeir hræða mann. Að þessu sinni finnst mér Capcom leggja meira upp úr hasar heldur en áður og er það smá á kostnað hryllingsins. Sjá einnig: Resident Evil 7 - Ósköp eðlilegt fífl berst við morðóða fjölskyldu Aðrir Resident Evil leikir snúast mikið um hasar í seinni hlutum þeirra en það er þó meira í Village en öðrum leikjum. Maður ver miklum tíma í að skjóta einhverja drauga, varúlfa og önnur skrýmsli í höfuðið. Hræðilegt að vera óvopnaður Besta borð leiksins er þó borð þar sem Ethan er að mestu óvopnaður. Þar er hryllingurinn í fyrirrúmi á meðan maður hleypur undan og felur sig fyrir einhverju mest krípi skrímsli sem ég hef séð. Fram kemur í upphafi leiksins að Ethan hefur hlotið smá þjálfun og útskýrir það breytinguna að nokkru leyti. Hryllingurinn er þó til staðar og sérstaklega andrúmsloftið, sem fáir gera eins vel og Capcom. Strax í upphafi leiksins kvartaði ég upphátt við sjálfan mig um að snjórinn endurvarpaði ljósi leiksins ekki jafn mikið í leiknum og hann gerir í alvörunni. Village fylgir þó að mestu formúlu annarra Resident Evil leikja. Maður á sífellt von á nýrri hættu handan við hvert horn. Skýrmsli RE Village eru fjölmörg og mismunandi.Capcom Eins og í öðrum Resident Evil leikjum stuðar það mig hve þröngt sjónarhorn Ethan er. Mér finnst það í raun óþarfi og eini tilgangurinn er að gera spilunina óþægilegri og hræða mann meira. Þar sem Village er hryllingsleikur er það þó skiljanlegt en þetta er pirrandi. Ég er að spila leikinn í PS5 en mér fróðari menn í PC-heiminum voru fljótir að „modda“ leikinn á þann veg að hægt væri að útvíkka sjónarhorn Ethan. Vel hannað þorp Það er óhætt að segja að REV líti mjög vel út. Eins og áður hefur komið fram er allt andrúmsloft leiksins mjög gott og þetta nýja sögusvið, lítið afskekt evrópskt þorp, er mjög vel hannað. Þar eru ýmsar þrautir til að leysa og hluti og upplýsingar um söguna að finna. Fyrsti hluti leiksins gerist í þorpinu og seinni hlutar hans á fjórum mismunandi svæðum í kringum þorpið. Þar á meðal í brúðuhúsi og verksmiðju. Á þeim svæðum eru mismunandi óvinir sem endurspegla lokakallana þar. Á þessum svæðum þarf maður að safna peningum og drasli sem maður getur selt Duke, dularfullum kaupmanni kaupmanns leiksins. Peninginn notar maður til að kaupa birgðir og uppfæra byssur Ethans. Sömuleiðis þarf maður að drepa öll dýr sem maður sér, til að selja Duke í stað bættrar heilsu og varna. Sögusvið RE Village er glæsilegt og mjög vel hannað.Capcom Þegar spennan magnast upp hef ég tekið eftir því að ég tala meira við sjálfan mig en eðlilegt getur talist. Til að magna spennuna upp er fátt betra en góð hljóðvinnsla. Til dæmis getur smá ískur í gömlum lömum gert mann lafandi hræddan. Af þessu er nóg að taka í Village. Ég er sífellt að stoppa og horfa í kringum mig út af einhverjum hræðilegum hljóðum. Meginsaga RE Village er ekki svo löng. Eftir að spilarar klára sögu leiksins er hægt að spila nýja útgáfu sem kallast Merceneries. Sá hluti er pjúra hasar og gengur út á að skjóta vond skrímsli í massavís, uppfæra byssur leiksins, skjóta fleiri skrímsli og svo koll af kolli. Merceneries eykur líftíma leiksins og þar að auki er hægt að spila leikinn aftur á hærri erfiðleikastigum og fá verðlaun fyrir. Samantekt-ish Resident Evil Village er áttundi leikurinn í seríunni og fylgir gamallri og góðri formúlu hennar vel eftir. Saga þessara leikja er orðinn nokkuð þvæld og ég get ímyndað mér að nýir spilarar gætu átt erfitt með að komast inn í hana. Spilun leiksins, bæði hryllingur og hasar, er þó til fyrirmyndar. Það er greinilegt að miklu púðri hefur verið varið í framleiðslu Village. Þó hann líti einstaklega vel út finnst mér hljóðið vera framúrskarandi. Leikjavísir Leikjadómar Tengdar fréttir Resident Evil 3: Skringilega stuttur en skemmtilegur Starfsmenn Capcom eru enn að endurgera gamla og vinsæla Resident Evil leiki og nú er komið að leik númer þrjú. 14. apríl 2020 11:35 GameTíví spilar Resident Evil 2 Remake-ið Óli Jóels skellti sér nýverið til Raccoon City og spilaði endurgerðina af Resident Evil 2, sem kom fyrst út árið 1998 á PlayStation2. 21. febrúar 2019 15:51 Resident Evil 2: Reynt að eyðileggja fínar brækur Leon Scott Kennedy og Claire Redfield eru mætt aftur til Raccoon City og þau völdu sér hræðilegan tíma til að kíkja í heimsókn. 31. janúar 2019 09:00 Resident Evil 7: Ósköp eðlilegt fífl berst við morðóða fjölskyldu Það er ómögulegt að opna eina einustu hurð, eða jafnvel ísskáp, án þess að þurfa að eiga von á því að láta skjóta þér skelk í bringu. 3. febrúar 2017 08:45 Mest lesið „Það braut ísinn að við hefðum deitað sama gaurinn“ Lífið „Ég var heppinn. En ekki hann“ Lífið „Það er önnur hver gella með í vörunum“ Lífið Karlmennskuhlaðvarpið heyrir sögunni til Lífið Fréttatía vikunnar: Körfubolti, laxaastmi og stýrivextir Lífið Simmi Vill og Sunneva Einars létu sig ekki vanta á Jókerinn Lífið Skrúfaði titrarann í sundur til að forða nágrönnum frá ónæði Lífið Ólafur Ragnar skellti sér á sæþotu eftir langan dag Lífið Gómsætar haustkökur að hætti Elenoru Lífið Áslaug Arna fór í meðferð til að vinna bug á köngulóafælni Lífið Fleiri fréttir Árlegt „Fifa“mót GameTíví GameTíví: Heldur för sinni um Night City áfram God of War Ragnarök á PC: Kratos er enn klikkaður Stiklusúpa: Allt það helsta frá kynningu Sony í gær GameTíví: Íslendingaslagur í Warzone Space Marine 2: Fyrirtaks skemmtun af gamla skólanum Ólympíukvöld hjá GameTíví GameTíví: Plortedo spilar sig gegnum Night City CCP kynnir nýjan leik í söguheimi EVE Online GameTíví: Skúrkur í skýjunum GameTíví: Stefna á þrjá sigra í Warzone Astro Bot: Astro stígur ekki feilspor í nánast fullkomnum leik Star Wars heimurinn skoðaður í GameTíví Star Wars Outlaws: Ekki eins hræðilegur og internetið segir Endurgreiða þeim fáu sem keyptu Concord GameTíví: Snúa hlekkjaðir saman úr sumarfríi Sjá meira
Í Resident Evil Village, eða Illur ábúandi: Þorp, er hann Ethan er enn fífl og veður úr einni hættunni í aðra sífellt meira áttaviltur og undrandi á því hvað sé að gerast. Það er þó að þetta sé í annað sinn sem hann gengur í gegnum sambærilega atburðarás. Ég hef spilað nokkra Resident Evil leiki undanfarin ár og hatað hvern einasta, ekki af því þeir eru lélegir heldur þvert á móti út af því að þeir eru oftar en ekki góðir. Ég er þó enginn sérstakur aðdáandi hryllingsleikja, því þeir hræða mann. Að þessu sinni finnst mér Capcom leggja meira upp úr hasar heldur en áður og er það smá á kostnað hryllingsins. Sjá einnig: Resident Evil 7 - Ósköp eðlilegt fífl berst við morðóða fjölskyldu Aðrir Resident Evil leikir snúast mikið um hasar í seinni hlutum þeirra en það er þó meira í Village en öðrum leikjum. Maður ver miklum tíma í að skjóta einhverja drauga, varúlfa og önnur skrýmsli í höfuðið. Hræðilegt að vera óvopnaður Besta borð leiksins er þó borð þar sem Ethan er að mestu óvopnaður. Þar er hryllingurinn í fyrirrúmi á meðan maður hleypur undan og felur sig fyrir einhverju mest krípi skrímsli sem ég hef séð. Fram kemur í upphafi leiksins að Ethan hefur hlotið smá þjálfun og útskýrir það breytinguna að nokkru leyti. Hryllingurinn er þó til staðar og sérstaklega andrúmsloftið, sem fáir gera eins vel og Capcom. Strax í upphafi leiksins kvartaði ég upphátt við sjálfan mig um að snjórinn endurvarpaði ljósi leiksins ekki jafn mikið í leiknum og hann gerir í alvörunni. Village fylgir þó að mestu formúlu annarra Resident Evil leikja. Maður á sífellt von á nýrri hættu handan við hvert horn. Skýrmsli RE Village eru fjölmörg og mismunandi.Capcom Eins og í öðrum Resident Evil leikjum stuðar það mig hve þröngt sjónarhorn Ethan er. Mér finnst það í raun óþarfi og eini tilgangurinn er að gera spilunina óþægilegri og hræða mann meira. Þar sem Village er hryllingsleikur er það þó skiljanlegt en þetta er pirrandi. Ég er að spila leikinn í PS5 en mér fróðari menn í PC-heiminum voru fljótir að „modda“ leikinn á þann veg að hægt væri að útvíkka sjónarhorn Ethan. Vel hannað þorp Það er óhætt að segja að REV líti mjög vel út. Eins og áður hefur komið fram er allt andrúmsloft leiksins mjög gott og þetta nýja sögusvið, lítið afskekt evrópskt þorp, er mjög vel hannað. Þar eru ýmsar þrautir til að leysa og hluti og upplýsingar um söguna að finna. Fyrsti hluti leiksins gerist í þorpinu og seinni hlutar hans á fjórum mismunandi svæðum í kringum þorpið. Þar á meðal í brúðuhúsi og verksmiðju. Á þeim svæðum eru mismunandi óvinir sem endurspegla lokakallana þar. Á þessum svæðum þarf maður að safna peningum og drasli sem maður getur selt Duke, dularfullum kaupmanni kaupmanns leiksins. Peninginn notar maður til að kaupa birgðir og uppfæra byssur Ethans. Sömuleiðis þarf maður að drepa öll dýr sem maður sér, til að selja Duke í stað bættrar heilsu og varna. Sögusvið RE Village er glæsilegt og mjög vel hannað.Capcom Þegar spennan magnast upp hef ég tekið eftir því að ég tala meira við sjálfan mig en eðlilegt getur talist. Til að magna spennuna upp er fátt betra en góð hljóðvinnsla. Til dæmis getur smá ískur í gömlum lömum gert mann lafandi hræddan. Af þessu er nóg að taka í Village. Ég er sífellt að stoppa og horfa í kringum mig út af einhverjum hræðilegum hljóðum. Meginsaga RE Village er ekki svo löng. Eftir að spilarar klára sögu leiksins er hægt að spila nýja útgáfu sem kallast Merceneries. Sá hluti er pjúra hasar og gengur út á að skjóta vond skrímsli í massavís, uppfæra byssur leiksins, skjóta fleiri skrímsli og svo koll af kolli. Merceneries eykur líftíma leiksins og þar að auki er hægt að spila leikinn aftur á hærri erfiðleikastigum og fá verðlaun fyrir. Samantekt-ish Resident Evil Village er áttundi leikurinn í seríunni og fylgir gamallri og góðri formúlu hennar vel eftir. Saga þessara leikja er orðinn nokkuð þvæld og ég get ímyndað mér að nýir spilarar gætu átt erfitt með að komast inn í hana. Spilun leiksins, bæði hryllingur og hasar, er þó til fyrirmyndar. Það er greinilegt að miklu púðri hefur verið varið í framleiðslu Village. Þó hann líti einstaklega vel út finnst mér hljóðið vera framúrskarandi.
Leikjavísir Leikjadómar Tengdar fréttir Resident Evil 3: Skringilega stuttur en skemmtilegur Starfsmenn Capcom eru enn að endurgera gamla og vinsæla Resident Evil leiki og nú er komið að leik númer þrjú. 14. apríl 2020 11:35 GameTíví spilar Resident Evil 2 Remake-ið Óli Jóels skellti sér nýverið til Raccoon City og spilaði endurgerðina af Resident Evil 2, sem kom fyrst út árið 1998 á PlayStation2. 21. febrúar 2019 15:51 Resident Evil 2: Reynt að eyðileggja fínar brækur Leon Scott Kennedy og Claire Redfield eru mætt aftur til Raccoon City og þau völdu sér hræðilegan tíma til að kíkja í heimsókn. 31. janúar 2019 09:00 Resident Evil 7: Ósköp eðlilegt fífl berst við morðóða fjölskyldu Það er ómögulegt að opna eina einustu hurð, eða jafnvel ísskáp, án þess að þurfa að eiga von á því að láta skjóta þér skelk í bringu. 3. febrúar 2017 08:45 Mest lesið „Það braut ísinn að við hefðum deitað sama gaurinn“ Lífið „Ég var heppinn. En ekki hann“ Lífið „Það er önnur hver gella með í vörunum“ Lífið Karlmennskuhlaðvarpið heyrir sögunni til Lífið Fréttatía vikunnar: Körfubolti, laxaastmi og stýrivextir Lífið Simmi Vill og Sunneva Einars létu sig ekki vanta á Jókerinn Lífið Skrúfaði titrarann í sundur til að forða nágrönnum frá ónæði Lífið Ólafur Ragnar skellti sér á sæþotu eftir langan dag Lífið Gómsætar haustkökur að hætti Elenoru Lífið Áslaug Arna fór í meðferð til að vinna bug á köngulóafælni Lífið Fleiri fréttir Árlegt „Fifa“mót GameTíví GameTíví: Heldur för sinni um Night City áfram God of War Ragnarök á PC: Kratos er enn klikkaður Stiklusúpa: Allt það helsta frá kynningu Sony í gær GameTíví: Íslendingaslagur í Warzone Space Marine 2: Fyrirtaks skemmtun af gamla skólanum Ólympíukvöld hjá GameTíví GameTíví: Plortedo spilar sig gegnum Night City CCP kynnir nýjan leik í söguheimi EVE Online GameTíví: Skúrkur í skýjunum GameTíví: Stefna á þrjá sigra í Warzone Astro Bot: Astro stígur ekki feilspor í nánast fullkomnum leik Star Wars heimurinn skoðaður í GameTíví Star Wars Outlaws: Ekki eins hræðilegur og internetið segir Endurgreiða þeim fáu sem keyptu Concord GameTíví: Snúa hlekkjaðir saman úr sumarfríi Sjá meira
Resident Evil 3: Skringilega stuttur en skemmtilegur Starfsmenn Capcom eru enn að endurgera gamla og vinsæla Resident Evil leiki og nú er komið að leik númer þrjú. 14. apríl 2020 11:35
GameTíví spilar Resident Evil 2 Remake-ið Óli Jóels skellti sér nýverið til Raccoon City og spilaði endurgerðina af Resident Evil 2, sem kom fyrst út árið 1998 á PlayStation2. 21. febrúar 2019 15:51
Resident Evil 2: Reynt að eyðileggja fínar brækur Leon Scott Kennedy og Claire Redfield eru mætt aftur til Raccoon City og þau völdu sér hræðilegan tíma til að kíkja í heimsókn. 31. janúar 2019 09:00
Resident Evil 7: Ósköp eðlilegt fífl berst við morðóða fjölskyldu Það er ómögulegt að opna eina einustu hurð, eða jafnvel ísskáp, án þess að þurfa að eiga von á því að láta skjóta þér skelk í bringu. 3. febrúar 2017 08:45